Saturday, January 7, 2017

I miss you






ฉันคิดถึงคุณ...

คุณน่ะเหรอจะคิดถึงผม?

ทำไมคะ?

เพราะผมไม่เคยคิดถึงคุณน่ะสิ

คุณนี่แปลกจัง....

ยังไง?

เพราะนั่นคือปัญหาของคุณ คุณไม่คิดถึงฉันมันก็เป็นเรื่องของคุณ ฉันคิดถึงคุณมันก็เป็นเรื่องของฉัน....เท่านั้นเอง

....
....
....

นั่นสินะ

No comments:

Post a Comment

Kitchen for single

วันนี้มาแนะนำซีรีย์สั้นๆ  Kitchen for single ค่ะ  มี 12 ตอน ตอนละ 8-9 นาที  เป็นเรื่องราวของสาวน้อยคนนึงที่อาศัยในห้องพักขนาดเล็ก ที่มีครัวเ...