Saturday, January 7, 2017

2017

Welcome to 2017

เวลาผ่านไปไวโดยเฉพาะช่วงที่เรามีความสุข
แต่ในทางตรงกันข้าม เวลาจะเดินช้าอย่างยิ่งยวดถ้าเราทุกข์
แต่ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เพียงแค่เราลืมตาอยู่
....เวลาก็เดินผ่านไปตาม -หน้าที่-ของมัน....

ฉันไม่ค่อยชอบปีที่แล้วเท่าไหร่นัก
สิ่งต่างๆที่ฉันไม่คิดว่ามันจะรับมือไม่ไหวได้เกิดขึ้นมากมาย
ฉันกลายเป็นคนอ่อนแอ อ่อนไหว
ร้องไห้ฟูมฟายโดยไม่จำเป็น
แต่ก็นั่นแหล่ะ เมื่อเวลาได้ทำหน้าที่ของมัน
ฉันก็ผ่านมาได้และยิ้มได้อีกครั้ง

ปีนี้ฉันหวังเป็นอย่างยิ่ง
ว่าฉันจะมีสติ
เลิกฟูมฟาย
ใจเย็น
เป็นคนดี
ตั้งใจ
เลิกมองโลกในแง่ร้าย
เลิกฟุ้งซ่าน
โฟกัสอนาคตตัวเอง
ออกกำลังให้มากขึ้น
รักตัวเองให้มากขึ้น
หยุดมโนในความสัมพันธ์ที่ไม่มีจริง


ไม่รู้จะทำได้แค่ไหน แต่จะพยายามให้มากที่สุด

หวังว่าปีนี้ เธอคงไม่ร้ายกับฉันสักเท่าไหร่นะ

ปู

No comments:

Post a Comment

Kitchen for single

วันนี้มาแนะนำซีรีย์สั้นๆ  Kitchen for single ค่ะ  มี 12 ตอน ตอนละ 8-9 นาที  เป็นเรื่องราวของสาวน้อยคนนึงที่อาศัยในห้องพักขนาดเล็ก ที่มีครัวเ...