Saturday, March 16, 2019

มีนาคม

ฉันไม่ชอบเดือนมีนาคมเท่าไหร่นัก
...
...
...

คุณรู้ไหมว่าคนเรามักมีปฏิกิริยาปกป้องตัวเองจากความหวาดกลัวเสมอ

ยังไงเหรอคะ...ฉันเอียงคอถาม

เวลาที่คุณบอกว่าไม่ชอบอะไร นั่นเพราะลึกๆแล้วคุณกำลังหวาดกลัวสิ่งนั้น
เช่น เวลาที่คุณบอกว่าไม่ชอบแมว นั่นเพียงเพราะคุณแค่กลัวการใจอ่อนเปิดรับใครเข้ามา เวลาที่คุณบอกว่าไม่ชอบการผูกมัด นั่นเพราะลึกๆแล้วคุณกลัวความสัมพันธ์ที่ล้มเหลว
หรือ
เวลาที่คุณบอกเกลียดการแต่งงาน นั่นเพราะคุณไม่รู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตคู่ก็เท่านั้นเอง

แล้วการที่ฉันบอกว่าไม่ชอบคุณ นั่นเพราะว่าฉันกำลังกลัวการตกหลุมรักคุณเหรอคะ?

เปล่า ... เป็นเพราะคุณกำลังหลงรักผมอยู่ต่างหาก

.........................................................................................

เกลียดอะไร ลึกๆแล้วใจมักโหยหาสิ่งนั้น




No comments:

Post a Comment

Kitchen for single

วันนี้มาแนะนำซีรีย์สั้นๆ  Kitchen for single ค่ะ  มี 12 ตอน ตอนละ 8-9 นาที  เป็นเรื่องราวของสาวน้อยคนนึงที่อาศัยในห้องพักขนาดเล็ก ที่มีครัวเ...